Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

NHÀ CẦM QUYỀN CSVN KHÔNG CẦN GIẤU DIẾM HÀNH VI CƯỚP ĐẤT, BẮT NGƯỜI BỊ CƯỚP XÉT XỬ MỘT CÁCH VÔ PHÁP LUẬT

Nhà giáo Vũ Mạnh Hùng tố cáo nhà cầm quyền CSVN cướp đất của dân, bắt người bị cướp đất xét xử một cách vô pháp luật - Ngăn chặn quyền tự do đi lại của công dân, biến nhà dân thành nhà tù.

 Hình ảnh xét xử người bị cướp đất Cấn Thị Thiêu

Hình ảnh ngăn biến nhà dân thành nhà tù - ngăn cản người dân đến phiên tòa

Phản đối nhà cầm quyền CSVN cho AN ngăn cản quyền tự do đi lại của người dân, biến nhà dân thành nhà tù.

   Hôm nay 30/11/2016, ngày tòa án của nhà cầm quyền CSVN xét xử người phụ nữ tiêu biểu của nông dân VN kiên cường đấu tranh chống lại việc cướp đất của chính quyền. Ngay từ tối qua 29/11, nhà cầm quyền đã cho AN đến canh nhà tôi, sáng nay vừa ra khỏi nhà 2 AN lực lưỡng đã chặn tôi ngay tại cửa và ép tôi phải vào nhà không có bất cứ một lý do gì.

   Tôi cực lực phản đối hành vi ngăn cấm quyền tự do đi lại một cách vô pháp luật của nhà cầm quyền CSVN, phản đối phiên toà của kẻ cướp đất xét xử người bị cướp đất Cấn Thị Thêu hôm nay.

   Tất cả những việc làm này nhà cầm quyền CSVN đã tự phơi mặt ra trước nhân dân VN và quốc tế về bản chất vô luật pháp và những hành vi ăn cướp của mình.

Nguồn FB :
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=619696434903601&set=pcb.619703894902855&type=3