Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

30/4 GỌI NGÀY NÀY THẾ NÀO CHO ĐÚNG !

Vũ Mạnh Hùng.

   Ngày tôi còn bé, nhỏ đảng nhồi sọ tôi thế nào tôi nói thế ! Vì sao ? Vì khi còn nhỏ chưa đủ nhận thức. Mặt khác, đảng độc quyền, bưng bít thông tin và tự cho mình là "ngôi sao sáng nhất trong muôn vì sao". 

   Do bản chất yêu sự thật và công lý tôi bắt đầu quan tâm về sự bất công trong xã hội. Tôi đặt ra câu hỏi, vì sao đảng sáng như vậy mà xã hội lại tối đen như thế ! Tôi bắt đầu tham gia đấu tranh với những có chức quyền sai trái trong xã hội, Mục đích của tôi là đi tìm chân lý, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, chứ tôi cũng không thù ghét ai cả, kể cả những kẻ trong đảng đủ trò hèn mạt, khốn nạn chó má nhất đối với tôi. Khi đấu tranh tôi tin đảng do đảng phải lo nhiều việc cho dân cho nước nên lũ khốn nạn đó đã chui vào đảng phá nát lý tưởng tốt đẹp của đảng, đảng cầm quyền nên đảng sẽ cùng mình loại bỏ lũ khốn kiếp ấy. 

   Càng đâu tranh, lũ khôn kiếp càng hoành hoành tham nhũng, đảng câm lặng đáng sợ. Tôi bắt đầu đặt ra câu hỏi đảng là ai ? Tôi tự trả lời đảng là đám cầm quyền, đám cầm quyền là ai ? Ai to nhất ? Ai quyền thế nhất ? Vì sao đảng phải độc quyền thông tin ? ... Khi tìm hiểu về đảng, tôi mới thấy mình ngu ! Ngu không phải đầu óc mình ngu mà bị đảng làm ngu. Trong rất nhiều cái ngu của mình.

   Hôm nay là ngày 30/4, tôi chỉ nói cái ngu của tôi phải mất tới hơn 20 sau mới nhận thấy cái ngu của mình. Ngu là vì bị đảng bưng bít,... Và đảng tuyên truyền ngày 30/4 là "ngày giải phóng miền nam, thông nhất đất nước". Tất cả sự dối trá, lừa bịp, ma mọi của đảng thực ra không ngoài mục đích duy trì quyền lực bất chính, vơ vét, cướp bóc tài sản của dân.

   Mấy ngày gần đây tôi thấy trên mạng cũng như nhiều người dân khu phố hỏi, nên gọi này 30/4 này như thế nào cho chính xác.

  Trước hết tôi muốn nói cách gọi và tuyên truyền của nhà cầm quyền CSVN từ trước đến nay là "ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước".

- "Giải phóng miền nam" ?
   
   Thì khi tôi có đủ cơ sở, lý lẽ để nói rằng không phải thế. Gọi thế là sai với sự thật lịch sử. Vì nhân dân miền nam khi đó có cuộc sống văn minh hơn miền bắc, có tự do hơn dân miền bắc, đời sống về vật chất và tinh thần hơn hẳn miền bắc.... Chưa nói đến sự cam kết quốc tế. Nên gọi "giải phóng miền nam" là sai.

Có đúng là thống nhất đất nước không ?

   Tôi khẳng định là đất nước vẫn chưa được thống nhất. Bởi Hoàng Sa đã bị Trung cộng xâm chiếm năm 1974.

   Tôi thấy gọi ngày 30/4 là ngày thống nhất sự cai trị của ĐCSVN , hay sự cai trị của một chế độ đen tối đối với nhân dân hai miền nam bắc thì đúng hơn.

   Có người gọi ngày 30/4 là ngày mất nước, ngày quốc hận, ngày đại họa của dân tộc VN. Theo tôi là đúng tương đối chính xác, nhưng khả năng thuyết phục số đông không cao.

   Theo tôi, ngày 30/4 là ngày ĐEN TỐI NHẤT TRONG LỊCH SỰ CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM.

    Vì sao ? Vì trong lịch sử dân tôc VN, chưa bao giờ bị một cái đám cướp ngày ngồi trên đầu trên cổ nhân dân, bán nước hại dân, tàn phá đất nước, súc vật hóa con người một cách ghê góm ... như đám cướp này, đông như đám cướp này, trơ trẽn, sảo ngôn, sảo trá và trắng trợn như đám cướp này !

https://www.facebook.com/manhhung.vu.566790/posts/695130174026893?pnref=story

30/4 GỌI NGÀY NÀY THẾ NÀO CHO ĐÚNG !
Ngày tôi còn bé, nhỏ đảng nhồi sọ tôi thế nào tôi nói thế ! Vì sao ? Vì khi còn nhỏ chưa đủ nhận thức. Mặt khác, đảng độc quyền, bưng bít thông tin và tự cho mình là "ngôi sao sáng nhất trong muôn vì sao". Do bản chất yêu sự thật và công lý tôi bắt đầu quan tâm về sự bất công trong xã hội. Tôi đặt ra câu hỏi, vì sao đảng sáng như vậy mà xã hội lại tối đen như thế ! Tôi bắt đầu tham gia đấu tranh với những có chức quyền sai trái trong xã hội, Mục đích của tôi là đi tìm chân lý, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, chứ tôi cũng không thù ghét ai cả, kể cả những kẻ trong đảng đủ trò hèn mạt, khốn nạn chó má nhất đối với tôi. Khi đấu tranh tôi tin đảng do đảng phải lo nhiều việc cho dân cho nước nên lũ khốn nạn đó đã chui vào đảng phá nát lý tưởng tốt đẹp của đảng, đảng cầm quyền nên đảng sẽ cùng mình loại bỏ lũ khốn kiếp ấy. Càng đâu tranh, lũ khôn kiếp càng hoành hoành tham nhũng, đảng câm lặng đáng sợ. Tôi bắt đầu đặt ra câu hỏi đảng là ai ? Tôi tự trả lời đảng là đám cầm quyền, đám cầm quyền là ai ? Ai to nhất ? Vì sao đảng phải độc quyền thông tin ? ... Khi tìm hiểu về đảng, tôi mới thấy mình ngu ! Ngu không phải đầu óc mình ngu mà bị đảng làm ngu. Trong rất nhiều cái ngu của mình.
Hôm nay là ngày 30/4, tôi chỉ nói cái ngu của tôi phải mất tới hơn 20 sau mới nhận thấy cái ngu của mình. Ngu là vì bị đảng bưng bít,... Và đảng tuyên truyền ngày 30/4 là "ngày giải phóng miền nam, thông nhất đất nước". Tất cả sự dối trá, ma mọi của đảng thực ra không ngoài mục đích duy trì quyền lực bất chính, vơ vét, cướp bóc tài sản của dân
Mấy ngày gần đây tôi thấy trên mạng cũng như nhiều người dân khu phố hỏi, nên gọi này 30/4 này như thế nào cho chính xác.
Trước hết tôi muốn nói cách gọi và tuyên truyền của nhà cầm quyền CSVN từ trước đến nay là "ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước".
- "Giải phóng miền nam" ?
Thì khi tôi có đủ cơ sở, lý lẽ để nói rằng không phải thế. Gọi thế là sai với sự thật lịch sử. Vì nhân dân miền nam khi đó có cuộc sống văn minh hơn miền bắc, có tự do hơn dân miền bắc, đời sống về vật chất và tinh thần hơn hẳn miền bắc.... Chưa nói đến sự cam kết quốc tế. Nên gọi "giải phóng miền nam" là sai.
Có đúng là thống nhất đất nước không ?
Tôi khẳng định là đất nước vẫn chưa được thống nhất. Bởi Hoàng Sa đã bị Trung cộng xâm chiếm năm 1974.
Theo tôi gọi ngày 30/4 là ngày thống nhất sự cai trị của ĐCSVN , hay sự cai trị của một chế độ đen tối đối với nhân dân hai miền nam bắc thì đúng hơn.
Có người gọi ngày 30/4 là ngày mất nước, ngày quốc hận, ngày đại họa của dân tộc VN. Theo tôi là đúng tương đối chính xác, nhưng khả năng thuyết phục số đông không cao.
Theo tôi, ngày 30/4 là ngày ĐEN TỐI NHẤT TRONG LỊCH SỰ CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM.
Vì sao ? Vì trong lịch sử dân tôc VN, chưa bao giờ bị một cái đám cướp ngày ngồi trên đầu trên cổ nhân dân, bán nước hại dân, tàn phá đất nước, súc vật hóa con người một cách ghê góm ... như đám cướp này, đông như đám cướp này !

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
 Bình luận
Bình luận
Dang Tien Dung Tôi có bài viết ngăn xin chia sẻ của ông Mạnh Hùng Vũ:

https://www.facebook.com/dangtiendungnauy/videos/vb.816212776/10155181850362777/?type=2&theater

430 lượt xem
Dang Tien Dung
THÁNG TƯ VÀ NHỮNG OAN HỒN CHƯA SIÊU THOÁT
30 tháng Tư năm 1975 là mốc thời gian đánh dấu ngày Miền Nam mất Tự Do và cả nước Việt Nam rơi vào vòng thống trị của ...
Xem thêm

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lờiXóa bản xem trước
4
 
Hôm qua lúc 3:58
Van Cung Nguyen Ngày 30/4 là "Giải phóng" - Giải phóng khỏi cái gì ? Cứ tưởng miền Bắc XHCN giải phóng miền Nam để đưa miền Nam cùng tiến lên CNXH, để miền Nam thoát khỏi ách của CNTB .Nhưng chỉ 35 năm sau, chính miền Bắc phải đi theo con đường miền Nam đã chọn,là khôi phục lại CNTB. Vậy hóa ra Miền Nam đã giải phóng Miền Bắc để thoat khỏi CNXH ảo tưởng.

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời
3
 
Hôm qua lúc 4:46
Mạnh Hùng Vũ Ngày 30/4 ngày gì đây hả Tổng bí Trong ?

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời
3
 
Hôm qua lúc 10:38
Van Cung Nguyen "Giải phóng Miền Nam" trong não trạng của tên đồ tể thiến hoạn khoác áo thợ sơn

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời7 giờĐã chỉnh sửa
Mạnh Hùng Vũ Để thấy rõ thêm ngày 30/4 là ngày đen tối nhất trong lịch sử dân tộc VN. Nhà cầm quyền CSVN thực hiện CNMLN - biến chế độ tư hữu thành chế độ công hữu : Cải cách ruộng đất, hợp tác hóa nông nghiệp, cải tạo công thương, ngăn sông cấm chợ, phá đền chùa,...Xem thêm

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời
1
 
54 phútĐã chỉnh sửa
Van Cung Nguyen http://bactuthuc.blogspot.com/.../nhung-su-that-can-phai...

I. Hoạn lợn Đỗ Mười: Đỗ Mười theo thông tin của nhà xuất bản chính trị quốc gia (Cộng sản) có một lý lịch…
BACTUTHUC.BLOGSPOT.COM

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lờiXóa bản xem trước
1
 
6 giờ
Kiều Mỵ Sau khi giết được ông cai ( tôi quên tên ) thì ĐM bỏ gia đình trốn đi làm cách mạng .

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời
1
 
5 giờ
Mạnh Hùng Vũ Thêm ý kiến để thấy rõ về chế độ cầm quyền đen tối nhất trong lịch sử. - XD CNXH nhà cầm quyền CSVN tiến hành 3 cuộc cách mạng : KHKT - QHSX - TT&VH. Cuộc cách mạng (1) không nhúc nhíc, gần như bất động. Cuộc cách mạng (2) thất bại hoàn toàn( mô hình k...Xem thêm

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời
2
 
2 giờĐã chỉnh sửa
Mạnh Hùng Vũ Trong hồi ký Làm Người Là Khó của ông Đoàn Duy Thành( nguyên bộ trưởng bộ Ngoại Thương, Phó CTHĐ bộ trưởng có viết khi ông ấy hỏi ông Trường Chinh ĐM thế nào, ông Trường trả lời "võ biền"; khi gặp ông Phạn Văn Đồng hỏi, ông Đồng suy nghỉ từ 3-5p trả lờ...Xem thêm

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời
2
 
48 phútĐã chỉnh sửa
Mạnh Hùng Vũ Ông Nguyễn Cầm GS.PTS ) Hiệu phó trường đại học thủy lợi khi ngồi nói chuyện với tôi và một anh em. Ông nói, khi chế độ MNCH supj đổ, cả một đoàn đi cùng máy bay với ông trong đó có cả TBT NVL. Ông chỉ sau NVL còn ĐM ngang hàng với ông. Ông là trưởng b...Xem thêm

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời
1
 
33 phút