Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Kiểu gì thì bộ mặt thật của nhà sản cũng bị phơi bày

Vũ Mạnh Húng (17/2/2019)


    Sáng mai vừa ngủ dậy, đã thấy an ninh quận Thanh Xuân và CA phường Thanh Xuân Bắc đến gọi mời đi uống bia. Tôi trả lời không đi được, bận. Đứng dưới bên cầu thang, CA phường kì kèo mãi, anh làm gì mà khó tính thế! Mời đi uống bia cũng không được (xin lỗi nhìn mặt cậu mời tôi đi uống bia tự xưng là CA phường chắc chắn chỉ đáng tuổi con cháu minh thôi, tuy nhiên tôi không chấp),

    Sau đó cậu ta nói, hôm nay anh có đi đâu không. Tôi trả lời, đi thắp hương tri ân những chiến sĩ hy sinh chống Trung Cộng xâm lược bảo vệ biện cương phia bắc của tổ quốc năm 1979. Tôi nói tiếp, ngày này mà CA, AN rủ tôi đi uống bia thì có khác nào ăn mừng chiến thắng của Tàu Cộng à, ăn mừng về sự đau thương tang tóc của nhân dân VN à?! Tôi đâu phải là loại vô tâm, vô cảm, súc vật! Thế là cậu ta ĐT chắc cho cấp trên báo cáo. Sau đó nhìn dưới cầu thang đã thấy 2 an tà ngồi chặn (nghĩ cũng đáng tội thôi, nên tôi không muốn nói gì thêm).




   Thế cũng đủ để thấy năm nay không it người, thấy báo chí được bật đèn xanh nói về cuộc chiến tranh xâm lược biên giới phía bắc năm 1979, cách đây 40 năm mà nhà cầm quyền CSVN muốn lờ đi. Đặc biệt là từ năm 1990, họ vẫn tin và nói rằng đám thái thú cầm quyền, đám "con hoang" của TC chắc tỉnh ngộ "mất nước thì làm gì còn đảng" nên chúng nó cũng hiểu ra, hy vọng chúng sẽ quay đầu về với dân tộc.

Không đâu!

   Xin lỗi đừng có mơ, tuy có phấn khởi tí ti vì sẽ được nhiều người dân biết đến và quan tâm đến sự đau thương tang tóc này, nhưng thực chất không phải thế! Thử hỏi nếu chúng thế thì đống tài sản cá nhân chìm nổi cướp được của từ thằng to đến thằng nhỏ chúng bỏ đâu? Chưa nói đến tội ác chồng chất đối với dân, với nước. Đối với Tàu Cộng thì đám cầm quyền cũng không ưa và tin (có đầy minh chứng), nhưng một phần bị nắm yêt hầu, một phần biết bấu víu vào đâu?

   Không bịt nỗi miệng dân thì nó xì hơi chút thôi! Cái lợi hơn cái hại cho nó thì nó làm. Đó là cách của đám quỷ đỏ cầm quyền từ trước đến nay vẫn thế, bản chất của một con người đã khó thay, huống chi bản chất của cả một hệ thống cái trị chỉ vì đặc quyền đặc lợi. Bản chất này do cơ chế độc tài sàng lọc, thằng cấp càng cao thì tính cặn bả càng trội. Tinh trội, sảo trá, lưu manh và đểu đến mức ngay cả chúng nó với nhau còn khó lường, huống gì những người dân thuần túy lương thiện. Bao nhiêu năm rồi từ tội ác áp đặt CNML, cái cách ruộng đất, đánh nhân văn, cải tạo công thương, ngăn sông cấm chợ, phá đền chùa, Z30 ... rồi chúng lại "đổi mới" ... Bản chất tham tàn độc ác có thay đổi đâu.

   Tôi nghĩ nếu chúng nó thay đổi thì phải bắt đầu thay đổi dần dần từ cơ chế, và chúng đâu có chuyện đàn áp, bắt cóc, kết án nặng nề bỏ tù những người yêu nước, cướp đất đai tài sản của dân trên khắp mọi miền (như vụ cướp phá nhà đất của dân ở vườn rau Lộc Hưng tàn bạo dã man trước tết cổ truyền của dân tộc như vậy) và cướp lột, móc túi người dân trên cả nước dưới mọi hình thức, ...Cái gì chúng không nắm được nữa thì buộc phải buông ra ở thời điểm có lợi nhất để "trưa, chiều vẫn có số đông xúm xit quanh vườn hoa mùa xuân". Tất cả không ngoài mục đích kéo dài thêm sự sụp đổ của chế độ.

   Chưa nói đến cái trò chọn nhân sự cho đại hội tiếp theo. Trong một hệ thống quyền lực tội phạm, anh chọn sao được người có tâm có tầm, trong một hố xí toàn ròi anh chọn sao được nhộng.

   Hãy nhớ những câu kinh điển "đừng nghe những gì CS nói, hãy xem kỹ những gì CS làm"; "CS chỉ biêt tuyên truyền và dối trá". "CS là loài trùng độc sinh sôi trên rác rởi của cuộc đời và hoang tàn của chiến tranh"; "CS không bao giờ tự thay đổi;;;". Chỉ có nhận thức và quyết tâm của số đông mới thay đổi được chúng.


VMH

Nguồn : https://www.facebook.com/manhhung.vu.566790/posts/1090625247810715?notif_id=1550403235548770&notif_t=feedback_reaction_generic