Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

TRỊNH BÁ PHƯƠNG CON TRAI DÂN OAN CẤN THỊ THÊU TRAO ĐỔI VỚI ĐSQ HOA KỲ

Nguồn FB Trịnh Bá Phương

   Hôm nay ngày 26-1-2015 tôi đã có cuộc trao đổi với đại diện ĐSQ Hoa Kỳ.
ĐSQ đã hỏi thăm tình hình sức khỏe của các thành viên trong gia đình tôi 
qua trao đổi tôi đã phản ánh về vụ 2 kẻ lạ mặt đã xâm nhập vào nhà tôi ngày 14-1 vừa qua và tôi đã thông tin đến ĐSQ rằng tính mạng và sức khỏe các thành viên trong gia đình tôi mà có bất kỳ vấn đề gì tôi sẽ kết tội là chính quyền ám sát thủ tiêu gia đình tôi.


   ĐSQ cũng chia xẻ với gia đình tôi về hiện tình sức khỏe mẹ tôi, ngày 13-1-2015 tôi đã nhận duy nhất lá thư mà mẹ tôi gửi ngày 23-12-2014 mẹ tôi nói là sẽ thường xuyên gửi thư thông báo tình trạng sức khỏe nhưng kể từ lần gặp ngày 5-1 đến nay đã 21 ngày gia đình tôi không nhận được bất kỳ thông tin gì của mẹ tôi. điều này đã khiến gia đình tôi rất lo lắng vì đã hơn 8 tháng bị giam giữ nhưng mẹ tôi vẫn thường xuyên bị đau đầu, bị choáng do ảnh hưởng từ những trận đòn tàn bạo ngày 25-4-2014.

   Qua trao đổi ĐSQ cũng rất quan tâm đến vụ bắt giữ 6 người dân xã Cửu Cao- Văn Giang. tuy nhiên vấn đề này tôi không nói được nhiều do thiếu nguồn tin từ các gia đình bị bắt.
   Trên đây là nội dung cuộc trao đổi giữa tôi và đại diện ĐSQ Hoa Kỳ.
tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của ĐSQ Hoa Kỳ. chúng tôi tin rằng với sự đấu tranh quyết liệt, nước Mỹ sẽ đẩy lùi những vi phạm nhân quyền, mang công lý đến cho chúng tôi và nhân dân Việt Nam.
Thích ·  ·