Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

Suy ngẫm về việc thầy giáo Vũ Văn Hùng bị tạm giữ, tạm giam



Vũ Mạnh Hùng

Nạn nhân bị gây thương tích có phải là một bị mật quốc gia đối với việc tạm giữ, tạm giam thầy giáo Vũ Văn Hùng hay những tên công nô tội phạm thuộc bị mật của những kẻ có chức quyền bất nhân khốn bỉ của chế độ độc tài toàn trị ?! Nếu đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng không làm rõ chuyện này thì dư luận sẽ nghĩ về sự "lãnh đạo trực tiếp, toàn diện, tuyệt đối" của ông thế nào trong vụ việc này đây ?!




Căn cứ vào 2 thông báo của Nguyễn Thế Bảy phó CA quận Thanh Xuân :

1. Bắt ngày 4/1, khi gia đình và mạng xã hội loan báo thầy Vũ Văn Hùng bị mất tích sau khi đi họp mặt liên hoan cùng anh em hội GCCVA về. 10h đêm 4/1 thầy bị còng ở phường Thanh Xuân Bắc rồi sau đó đưa đi đâu không ai biết. Sáng 5/1, gia đình tiếp tục đi tìm hỏi đến CA quận Thanh Xuân mới biết thầy Hùng đang bị tạm giữ ở đó. Khoảng 10h ngày 5/1 mới được thông báo bị bắt quả tang về tội "gây rối trật tự công cộng" ghi ngày 4/1.

2. Hết thời gian tạm giữ không quy chụp được tội mù mờ "gây rối trật tự công cộng", thầy giáo Vũ Văn Hùng bị Nguyễn thế Bảy (Phó CAQ TX) ra thông báo chuyển tội danh “cố ý gây thương tích nhưng “nạn nhân” lại đang là "bí mật quốc gia" !? Bắt quả tang mà tầm cỡ của một phó CA quận sao không xác đinh nỗi tội danh, lại chuyển tội danh ? Và hiện nay đã hơn 1 tháng vượt quá thời gian quy định của pháp luật chị Mai vợ thầy Hùng xin thăm gặp, vẫn chưa được gặp ?!

3. Việc bắt cóc, cách trả lời với người thân thầy giáo Vũ Văn Hùng một cách bất nhất về sự việc tạm giữ của những CA làm nhiệm vụ, phần lớn ai cũng nghĩ chính những CA làm nhiệm vụ khi tạm giữ thầy Hùng cũng bị lừa bịp.

4. Nếu không phải một nhóm tội phạm có tổ chức đội lốt CA, đội lốt chính quyền ngậm máu phun người làm những chuyện đen tối, mất nhân tính đối với người vô tội thì trong lịch sử của loài người không có bất cứ một chê độ nào, nhà nước nào lại có cái “luật” giấu “nạn nhân” như một bí mật quốc gia. Nên không ai không nghĩ những “nạn nhân” được phía CA giấu danh tính đó (Không cho người thân của người gây thương tích đến thăm hỏi, động viên, hòa giải, đền bù thiệt hại) lại chính là những kẻ vô đạo, làm những việc bất lương vô pháp.

5. Nếu vụ án này được đem ra xét xử thì những người thân, người dân quan tâm muốn đến phiên tòa tham dự có bị an ninh ngăn chặn, đàn áp hay không ? Nếu bị thì anh Tổng Trọng có thấy được cái sự đen tối thô bỉ khốn đến thế là cùng dưới sự "lãnh đạo trực tiếp toàn diện, tuyệt đối" của ai không ???

Nguồn : https://www.facebook.com/manhhung.vu.566790/posts/834965163376726?pnref=story