Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Thông báo cho bà con hàng phố, ban bè gần xa biết !

Vũ Mạnh Hùng

 Sáng nay 10/6/2018, đám an khuyển đến canh chốt và khóa cầu thang nhà tôi là đám công cụ của bọn cầm quyền tay say bán nước. Chúng ngăn chặn quyền tự do đi lại của công dân, ngăn chặn các quyền tự do dân sự và chính trị một cách vô pháp trắng trợn. Chúng ngăn chặn tôi tham gia biểu tình ôn hòa yêu cầu quốc hội dừng và không thông qua dự luật đặc khu để cho ngoại bang (đặc biệt là Trung cộng) thuê đất 99 năm, phản đối dự luật an ninh mạng.

Những an ninh này không phải là an ninh nhân nhân, an ninh tổ quốc như đảng CS tuyên truyền. Từ những người được ăn học, được đào tạo, nuôi bằng tiền thuế của nhân dân nhưng bị đảng súc vật hóa, biến thành ngợm không phải người, làm tay sai cho đám cầm quyền bán nước, hại dân.

Đất nước đâu có phải của đám cầm quyền, đâu có phải của riêng tôi mà của mọi người dân Việt Nam. Chúng có thể ngăn cản được tôi, làm sao ngăn cản được hàng triệu người dân xuống đường khi đám cầm quyền rắp tâm thực hiện âm mưu bán nước cầu vinh.

Các cụ đã dạy "nước mất, nhà tan" ! Trước những khoảnh khắc có thể dẫn đến nguy cơ mất nước toàn diện này mọi người dân cần quan tâm, đoàn kết biểu đạt ý kiến của mình, đồng lòng chặn đứng âm mưu của bọn cướp nước và đám cầm quyền bán nước cầu vinh.

Xin trích đoạn bài viết Thức Tỉnh Là Cần Thiết của một nhân sĩ trí thức : "Trước đây chúng còn giấu mặt, đổ hàng chục ngàn tấn thuốc độc xuống biển Đông lại đổ lỗi cho „thủy triều đỏ“ hay „mất điện“; Bắn rơi hai máy bay quân sự Việt Nam vẫn nói do „tai nạn“….Nhưng giờ đây chúng đã hiện nguyên hình là những con sói đầy nanh vuốt, công khai tuyền truyền ý đồ xâm lược trên hệ thống thông tin của VN… Trên mạng Internet đã xuất hiện những trang WEB nhân danh Chính phủ Trung Quốc gửi thông điệp tới „toàn thể quốc dân đặc khu Việt Nam“ kêu gọi người VN cùng chung sống trong đại gia đình các dân tộc Trung Hoa, „chống âm mưu chia rẽ dân tộc của đế quốc Mỹ“, công khai lập căn cứ quân sự ở các vị trí xung yếu Cam Ranh, Cửa Việt… Đồng thời Nhà nước VN cũng đã công khai những hành động bán nước. Để TQ chiếm biển đảo, giết hại ngư dân nhanh hơn, cảnh sát biển VN ký hiệp định hợp tác với cảnh sát biển TQ. Để mở đường cho đại quân TQ tràn sang nhanh hơn, nhà nước VN vay tiền TQ để xây dựng ba đường cao tốc qua biên giới và mở rộng các đường xe lửa… Hàng loạt tướng lĩnh, sỹ quan Quân dội NDVN được cử sang TQ „học tập“… Những du khách TQ với dòng chữ 越南 - 中国城 (Việt Nam – Thành phố của Trung Quốc) được đi nghênh ngang trên đường phố VN, nhưng người Việt mang dòng chữ „Hoàng Sa-Trường Sa là của Việt Nam“ thì bị công an bắt, bị đánh đập tàn bạo, bị kết án tù hoặc bị thủ tiêu….Tại sao 95 triệu con người có trí khôn phải chịu số phận của đàn cừu chờ chết trước nanh vuốt bầy sói ?

Trong lịch sử, hiểm họa ngoại xâm đã xuất hiện nhiều lần, nhưng chưa bao giờ những người đứng đầu nhà nước lại câu kết với quân cướp nước như lần này. Chính điều đó đã làm cho chúng ta lúng túng trong cách đối phó. Chỉ còn một cách duy nhất: cùng nhau đứng lên giữ nước, tự bảo vệ cuộc sống của chúng ta và con cháu chúng ta".

Tất cả không nằm ngoài của kế hoạch Hội Nghị Thành Đô 1990.

Chỉ còn 2 năm nữa ! Đất nước có chìm trong cảnh nô lê ngoại bang hàng nghìn năm nữa hay không nó phụ thuộc vào sự thức tỉnh, giác ngộ và ý thức của mỗi người dân Việt Nam.

Qua thông báo này tôi cũng xin bày tỏ sự phản đối dư luật đặc khu, thông qua dự luật này cho ngoại bang (đặc biệt là Tàu cộng dù chỉ một ngày chứ đừng nói đến 99 năm) thuê đất là bán nước. Phản đối dư luật an ninh mạng bị miệng dân, nếu quốc hội thông qua ngày 12/6/2018 tới đây.

HÃY STOP DỰ LUẬT ĐẶC KHU ! PHẢN ĐỐI DƯ LUẬT AN NINH MẠNG (DƯ LUẬT KHÓA MIỆNG DÂN) !

Nguồn : https://www.facebook.com/manhhung.vu.566790/posts/895329310673644