Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Những bàn tay ròng ròng máu Đồng Tâm

NHỮNG BÀN TAY RÒNG RÒNG MÁU ĐỒNG TÂM




"Giữa thời bình, phát lệnh cuộc động binh lớn quân số lên tới cả ngàn tay súng đánh vào làng quê bình yên, đánh vào người dân đang làm ăn lương thiện. Cho phép lính trong đêm phá cửa xông vào nhà dân dí súng vào ngực, vào đầu dân bóp cò gây bàng hoàng người dân cả nước, gây chấn động cả thế giới. Một cái lệnh không biết đến pháp luật, chà đạp lên pháp luật, cho phép đạo quân công an nhà nước hành xử với dân như một băng cướp giết người cướp của thì lãnh đạo cấp thành phố Hà Nội không thể và không dám. Cho lính được tử hình dân tại nhà, không cần bản án, không cần pháp trường thì lãnh đạo cấp thành phố Hà Nội không thể và không dám cho phép.

Cấp trên của ủy viên bộ Chính trị, Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải và cấp trên của ủy viên trung ương đảng, chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung chính là Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Ủy viên bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Theo nguyên tắc tập trung dân chủ của tổ chức cộng sản, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, lệnh tấn công Đồng Tâm, lệnh xử bắn cụ Lê Đình Kình ngay tại giường ngủ phải được bộ Chính trị nhất trí tán thành nhưng trách nhiệm trực tiếp không thể lẩn tránh thuộc về ông đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng và ông đứng đầu chính phủ Nguyễn Xuân Phúc"

(Trich "Thảm Kịch Lê Đình Kình . . ." Phạm Đình Trọng)

Tết Canh Tý, 2020. Trong khi người dân Đồng Tâm đau thương chỉ có nén nhang thắp cho cụ Kình bị cảnh sát vũ trang nhà nước cộng sản giết chết thê thảm trong đêm rằm tháng tết Canh Tý thì ở Ba Đình những thủ phạm tối cao gây ra vụ thảm sát Đồng Tâm 9.1.2020, những người mang nợ máu Đồng Tâm hỉ hả cụng li mừng chiến công giết dân Đồng Tâm của họ.

Những ai còn lương tri nhìn màu li rượu tím bầm trong tiệc tết Canh Tý 2020 ở Ba Đình đều phải đau đớn chạnh nghĩ đến những vũng máu tím bầm ở Đồng Tâm 9.1.2010.