Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

NẾU KHÔNG PHẢI PHIÊN TÒA XỬ NGƯỜI VÔ TỘI, YÊU NƯỚC THÌ TẠI SAO NHÀ CẦM QUYỀN CSVN PHẢI TÌM MỌI CÁCH NGĂN CHẶN DÂN ĐẾN PHIÊN TÒA ???

Vũ Mạnh Hùng


Hôm nay 5/4/2018, sáng ra đã thấy đám an tà ngồi canh ngăn chặn tôi đến phiên tòa mà tôi biết chính xác là xét xử những người vô tôi, yêu nước. Tại sao họ lại dã tâm chọn xử những người con yêu dấu của đất nước của nhân dân đúng vào ngày khí tiết thanh minh ...? Sự bẩn thỉu hèn bỉ, đen tối, tội ác của đám cầm quyền bất nhân đã làm vẫn đục khi tiết thanh minh trời đất ban cho đất nước và nhân dân Việt Nam.

Vì đặc quyền, đặc lợi bất chính nhà cầm quyền CSVN đã ngồi xổm lên pháp luật của chính họ và luật pháp quốc tế mà họ đã cam kết, không bao giờ từ bỏ mọi thủ đoạn đàn áp dân chủ nhân quyền. Điều này cho thấy phiên tòa công khai giả hiệu chỉ để lừa bịp những người còn mù mờ về nhận thức, thiếu thông tin. Tất cả mưu mô thủ đoạn cũng chỉ nhằm bưng bít sự thật đen tối. Họ sợ số đông nhận ra bản chất của sự thật. Nhưng ai cũng thấy, dư luận XH và người dân hôm nay ở khắp mọi nơi đã và đang quan tâm bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ ngày càng nhiều đến những phiên tòa xét xử những người yêu nước. 

Tôn trọng nhân quyền là cái gốc của sự yên bình và cường thịnh của một đất nước, một dân tộc. Không tôn trọng nhân quyền, đàn áp nhân quyền là dung dưỡng quyền lực bất chính tạo ra môi trường cho các loại tội phạm xã hội phát triển. Chính vì lẽ đó mà oan sai ngày một chồng chất, xã hội suy đồi, cuộc sống của người dân bất hạnh khốn cùng, đất nước lụi bại.

Một con người bình thường còn biết đến liêm sỉ, chưa nói đến những kẻ vỗ ngực tự cho mình là lãnh đạo đất nước thường dương mặt ra trước truyền hình lại không cần liêm sỉ, dùng tòa án công súc, công khai giả hiệu xét xử những người yêu nước - Thực thi quyền dân chủ nhân quyền.

Một là, ngu dốt tham tàn; hai là, do bản chất cầm quyền khốn nạn, lưu manh mà cố tình không hiểu :

- THỰC THI QUYỀN DÂN CHỦ KHÔNG PHẢI LÀ TỘI !



Tôi cực lực phản đối nhà cầm quyền CSVN ngăn chặn, đàn áp, bỏ tù những người vô tội, yêu nước từ trước tới nay; ngăn chặn, đàn áp, bắt bớ, đánh đập nhưng người dân đến phiên tòa, gây đủ thứ phiền hà trong việc thăm gặp, đến dự phiên tòa cho những thân nhân của tù nhân lương tâm, tù nhân chính trị.

Yêu cầu trả tự do vô điều kiện cho những người bị xét xử hôm nay và tất cả các tù nhân lương tâm, tù nhân chính trị đang bị giam giữ ngay lập tức. Mọi thủ đoạn hèn bỉ dơ bẩn ngăn chặn - đàn áp - bỏ tù những người vô tội, yêu nước là có tội với nhân dân, đất nước/

Nguồn FB : https://www.facebook.com/manhhung.vu.566790/posts/860653727474536