Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

BỊ AN NINH BẮT . MỜI UỐNG CAFE CÓ THUỐC KÍCH DỤC .

BỊ AN NINH BẮT . MỜI UỐNG CAFE CÓ THUỐC KÍCH DỤC .
                                                                     


Tôi tên : Lê Thị Ánh Nga . Sinh năm : 1956 .
CMND : 311513881 .
Điện Thoại : 099 4751132 .
Hộ Khẩu ; Số 81 O2 Khu 1 Thị Trấn Chợ Gạo . Tiền Giang .
Thường Trú :Ngô Thì Nhậm Quận Hà Đông Hà Nội .

   Ngày 02.09.2015 . Tôi theo đoàn biểu tình quay phim , chụp ãnh tại Toà Đại Sứ Mỹ Số 4 Lê Duẩn TP Hồ Chí Minh . Chúng tôi kêu gọi Thế Giới ủng hộ Nhân Quyền cho Dân Việt Nam . Chống đàn áp , Tra tấn . Trả tù nhân Lương Tâm . Trả nhà đất , ruộng vườn cho Dân .

   Tôi bị bắt về nơi Tiếp Dân UBND Tĩnh Tiền Giang . Ông Ngoãn An Ninh mời tôi đi làm việc . Lại chở tôi đến Cafe sân vườn lừa bịp , hù doạ việc khiếu kiện của tôi và đề nghị tôi vào nhà nghĩ . Ông Ngoãn đã đề nghị tôi giao nộp đơn , chứng từ kèm theo . Đi xác minh rồi ém nhẹm nhiều năm qua .

   Nay tôi bị bắt . Ông nói với tôi những lời lố bịch . Tôi xin về . Nhưng phải trã lời về hoạt động cũa các Hội Đoàn . Tôi không biết Ông Ngoãn nói tất cã . Cafe hết đã lâu , tôi chưa được về . Đến khi choáng , đau đầu , rạo rực , khó chịu . Ông Ngoãn đưa vào nhà nghĩ
làm nhục , khiến tôi bị thương và tôi không được giữ vệ sinh , an toàn . Tôi quá ghê tởm , ám ảnh .

   Tôi là Dân Oan . Bốn mươi năm Giải Phóng Miền Nam . Tôi ba thế hệ bị cướp đất .
_ Ông Nội tôi 2.000 m2 đất cạnh Kho Bạc .
_ Ba tôi 500 m2 cạnh kho bạc .
_ Tôi hai miếng đất là 210 m2 gần Ngân Hàng Nông Nghiệp . Khiếu kiện bị lừa bịp nộp đơn vòng quanh đến nay kéo dài 30 năm chưa giãi quyết .

   Năm 83 . Tôi công tác tại CTy Thương Nghiệp cấp 3 . Huyện Chợ Gạo . Tôi bất hợp tác việc tham ô với Lãnh Đạo Cơ Quan . Khi nghĩ đẻ , tôi bị tịch thu tiền lương . Tiền trợ cấp , cho thôi việc không Quyết Định .
Lúc sinh con đầu lòng . Tôi bị một y tá lừa tôi lên bàn sinh chích thuốc , lôi đầu con tôi ra ngoài . Gây thương tích nặng cho tôi .Ông Bà Nội Tôi Phãi bán một miếng Đất chạy chữa cho tôi . Nhờ Thanh Tra Huyện can thiệp , tôi tiếp tục công tác sau 5 tháng nghĩ việc .

   Lần thứ hai sinh con . Tôi cũng bị cho nghĩ việc không Quyết định . Bị cướp tiền lương , tiền trợ cấp . Tôi không được chuyễn công tác . chứng chĩ , bằng cấp , hộ khẩu bị tiêu huỷ .

   Ở Đồng Nai Tôi khiếu kiện đất đai ở Tiền Giang . Tôi bị bắt cóc bỏ tù không biên bản , Công An Huyện Trảng Bom . Ông Chiến , Hùng cho CA Khánh , Tiến khám nhà tôi lấy bông tai kim cương của tôi 6 viên kim cương trị giá 180 triệu . ( Năm 2000 ). Báo Pháp Luật . Tuổi Trẻ can thiệp Ông Chiến đền tôi đôi bông 1 chĩ vàng . Buộc tôi làm cam kết . Như thế là đũ rồi từ nay không còn thưa kiện nữa . Không chấp nhận sẽ bị bắt cóc bỏ tù tiếp .

   Ông Cha tôi cho đến suốt cuộc đời tôi luôn bị cướp bóc , bất công . sống trong oán hờn . tình trạng vô chính phũ . Bãn thân tôi còn gì? một thân già ốm đói . Vô Gia cư . D9au ốm không chốn nương thân .

   Ban Nội Chính Tĩnh Tiền Giang Mời Tôi Giãi Quyết bằng mồm . Nói không lại tôi , rồi đuổi tôi ra ngoài . Tôi nói Đãng cướp , cướp sạch sành sanh , Tôi còn một cái dính da . Phãi rớt ra bọn Huyện cũng ăn . Nay An Ninh Tĩnh tỗ chức làm nhục tôi .

Mong cộng Đồng lên tiếng , chia sẽ giúp Tôi . Xin cãm ơn .

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=206416646401292&set=a.140795296296761.1073741827.100010988746629&type=3&theater