Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cựu chiến binh chửi bọn đảng viên cộng sản ăn cướp như Chửi Chó

Cựu chiến binh chửi bọn đảng viên cộng sản ăn cướp như Chửi Chó

Thuy Nga
408.276 lượt xem
Xuất bản 11 thg 12, 2016
   Huỳnh xuân Long phát biểu đối thoại với Trung tâm Phát triển quỹ đất 1
phải làm sạch đội ngũ loại bỏ các thành phần biến chất, thoái hoá.
Người lính ,tàn phế binh, và những người làm trong chế độ
Huỳnh xuân Long phát biểu trong việc đối thoại với
Trung tâm Phát triển quỹ đất Hà Nội đối, thoại với dân ,tại mễ trì quận nam từ liêm HN

   Tôi mong muốn mọi người,Không nên dùng tiền ,để mua chính quyền lợi, của mình,Hãy trang bị ,cho mình kiến thức ,về Pháp luật ,để tự bảo vệ mình ,và người thân, trong cái xã hội,mà muốn làm một người tử tế cũng rất khó (Như lời của Chí Phèo trong tác phẩm Làng Vũ Đại Ngày Ấy của nhà văn Nam Cao đã nói trước lúc giết chết Bá Kiến và tự sát đấy).

   Trung tâm có chức năng tạo lập, phát triển, quản lý, khai thác quỹ đất; tổ chức thực hiện việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư; nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất của các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân; tổ chức thực hiện việc đấu giá quyền sử dụng đất và thực hiện các dịch vụ khác trong lĩnh vực đất đai.
Trụ sở chính của Trung tâm đặt tại tầng 1, nhà N2D, khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

KẾT LUẬN

   Nghị định 48/1997/NĐ-CP v/v xử phạt hành chính trong lĩnh vực xây dựng Có giá trị đến từ năm 1997 đến trước 01/7/2004. Tức là toàn bộ việc xây dựng của bác trong khu đất đó được xử lý theo Nghị định này:

"Điều 4.- Thời hiệu xử phạt vi phạm hành chính và thời hạn được coi là chưa bị xử phạt vi phạm hành chính.

1. Thời hiệu xử phạt vi phạm hành chính được tính là hai năm kể từ ngày hành vi vi phạm hành chính được thực hiện, quá thời hạn nói trên thì không bị xử phạt theo Nghị định này.

2. Cá nhân, tổ chức bị xử phạt vi phạm hành chính, nếu quá một năm kể từ ngày thi hành xong quyết định xử phạt hoặc từ ngày hết hiệu lực thi hành quyết định xử phạt mà không tái phạm, thì được coi như chưa bị xử phạt vi phạm hành chính."

Luật đất đai năm 2014: 2. Hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất không có các giấy tờ quy định tại Điều 100 của Luật này nhưng đất đã được sử dụng ổn định từ trước ngày 01 tháng 7 năm 2004 và không vi phạm pháp luật về đất đai, nay được Ủy ban nhân dân cấp xã xác nhận là đất không có tranh chấp, phù hợp với quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị, quy hoạch xây dựng điểm dân cư nông thôn đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt đối với nơi đã có quy hoạch thì được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền

Xem dự án cướp đất của dân chưa đền bù đã đăng bán tại đây

https://docs.google.com/forms/d/1vZ1y...

Huỳnh Xuân Long
giải phóng mặt bằng
cưỡng chế đất
Hà nội quan tham cướp đất
dân mễ trì chửi đảng viên cộng sản

·         Danh mục

·         Giấy phép


    • Giấy phép chuẩn của YouTube