Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

MƯU HÈN KẾ BẨN : Tên ĐÔNG VÀ ĐỒNG BỌN ( Lũ bán nước cho Tàu cộng) ĐÃ RẮP TÂM PHÁ NÁT GIA ĐÌNH TÔI NHƯ THẾ NÀO ?


Tô Oanh

   Giờ đây, Chính quyền độc tài Cộng sản Việt Nam đang hoàn thiện bộ máy cho chiến lược Quấy nhiễu-Đánh đập-Bắt bớ những người đấu tranh đòi dân chủ nhân quyền. Họ đã triển khai từ lực lượng công an-an ninh-côn đồ có sẵn và đang áp dụng rộng rãi trên khắp cả nước nhằm không cho lực lượng đối lập nào tồn tại ở Việt Nam để có thể cạnh tranh với sự cầm quyền của cái đảng bán nước nhưng lại tự xưng là vinh quang !


   Cá nhân tôi , Sau hàng loạt việc gây khó khăn trong cuộc sống gia đình ( làm mất việc và chỗ ở của con, đe dọa và dựng hiện trường giả tai nạn giao thông...., lực lượng “còn đảng còn tiền” ra sức quấy nhiễu, khủng bố cho cả những người thân trong gia đình. An ninh tên Đông ( cùng đồng bọn có tên là Văn và một kẻ nữa tôi quên tên ) đã gặp mẹ vợ tôi, con riêng của vợ tôi cùng công an 3 xã ( Vĩnh Quỳnh , Đại từ, Chính Lý ) để quấy nhiễu, khủng bố, dọa nạt, vu khống . Hậu quả là vợ tôi ( Hoàng Như Hoa ) đã phải ly hôn với tôi để các con khỏi bị ảnh hưởng trong việc thăng tiến và làm ăn kinh tế ! Bọn bán nước cầu vình, với thủ đoạn đánh tráo khái niệm, chúng đã quy tôi là “dính đến chính trị” và “thành lập tổ chức chính trị không phép” mang tên Hội giáo chức Chu Văn An ! Lập luận Ngụy biện đã làm cho người thân trong gia đình sợ hãi vầ khuất phục gây sức ép để vợ chồng phải chia tay nhau...Tiếc thay TÌNH mẫu tử đã thắng lý trí, vợ tôi đành chấp nhận sự van nài của con gái mà từ bỏ lý tưởng trong sáng tươi đẹp. Đây cũng chỉ là hiện tượng nhất thời....

   Việc làm này bọn an ninh cho là thành công vì đã bớt đi được người trong phong trào đấu tranh đòi dân chủ nhân quyền, làm tôi phân tâm không còn tỉnh táo trong cuộc sống ! Nhưng chúng đã lầm, Như Hoa ( vợ tôi ) không phải là con cừu mà các người có thể dắt một cách đễ dàng như con gái cô ấy. Tiếng nói, quan điểm đanh thép, mạnh mẽ của Hoa sẽ lại vang xa, hòa cùng tiếng nói chung của anh em dân chủ.

   Hại người, những Robot trong guồng máy trấn áp có thể được lĩnh thưởng; nhưng các ngươi nhớ rằng luôn có Luật Nhân – Quả đó. Ngày đó không còn xa bởi lúc này không phải là những năm tăm tối của thế kỷ 19, 20.

Các bạn hãy vững tin ở tôi và lẽ sống của Hoa với mọi người, với đất nước !