Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014



THÔNG BÁO VỀ MIT TINH CHỐNG TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC

Theo Bauxite Viet Nam ngày 10-5-2014



Chúng tôi, những người nặng lòng với dân tộc, ưu tư về vận nước, quyết định tổ chức mit tinh phản đối Trung Quốc xâm lược vào 9h CHỦ NHẬT 11.5.2014 trước NHÀ HÁT LỚN THÀNH PHỐ.
Chúng tôi đã chính thức thông báo với Chủ tịch Ủy ban Nhân thành phố Hồ Chí Minh, đề nghị tạo điều kiện thuận lợi, chỉ thị cho các cơ quan chức năng giữ gìn an ninh trật tự cho cuộc mit tinh này. Đúng hẹn theo lời mời của ông Phó Chủ tịch UBNDTPHCM Hứa Ngọc Thuận chúng tôi đã đến trụ sở Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh để đưa Thư thông báo ấy.
Nhà nước ta đã kiên quyết lên án việc Trung Quốc ngang ngược đưa giàn khoan khổng lồ vào sâu trong thềm lục địa thuộc chủ quyền của ta, hung hăng tấn công tàu của ta, gọi đúng tên đó là hành động xâm lược. Các chiến sĩ của ta đang kiên cường và dũng cảm đối đầu với bọn xâm lược. Chúng ta phải cùng sát cánh với các chiến sĩ ta, biểu tỏ khí phách và truyền thống Việt Nam bằng hành động cụ thể. Cuộc mít tinh này là một trong những hành động đó. Dưới đây là KHẨU HIỆU CỦA CUỘC MIT TINH:

CỰC LỰC LÊN ÁN HÀNH ĐỘNG CỦA TRUNG QUỐC VI PHẠM NGHIÊM TRỌNG QUYỀN CHỦ QUYỀN VÀ QUYỀN TÀI PHÁN CỦA VIỆT NAM!

YÊU CẦU TRUNG QUỐC PHẢI RÚT NGAY GIÀN KHOAN HD 981 RA KHỎI VÙNG BIỂN ĐẶC QUYỀN KINH TẾ CỦA VIỆT NAM!

MỖI NGƯỜI VIỆT NAM SẴN SÀNG HI SINH TẤT CẢ ĐỂ BẢO VỆ TOÀN VẸN CHỦ QUYỀN THIÊNG LIÊNG CỦA TỔ QUỐC!

NHIỆT LIỆT ỦNG HỘ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM TRONG VIỆC KIÊN QUYẾT PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC ĐƯA GIÀN KHOAN HOẠT ĐỘNG TRÁI PHÉP TRONG VÙNG LÃNH HẢI VIỆT NAM
Chúng tôi kêu gọi các tầng lớp đồng bào thành phố Hồ Chí Minh hãy biểu thị lòng yêu nước, sát cánh cùng các chiến sĩ ta đang đương đầu với giặc ngoại xâm, nhiệt tình tham gia cuộc MIT TINH CHỐNG TRUNG QUÔC XÂM LƯỢC.
TP Hồ Chí Minh ngày 8.5.2014     53 Nhân sĩ trí thức đồng ký tên