Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Đơn tố cáo hành vi gian dối của Phó tổng TTCP và Lê Minh Trí phó Ban Nội Chính TW Đảng




CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                                                           TP.Hồ Chí Minh, ngày 03  tháng 04  năm 2014

 ĐƠN TỐ CÁO

  (Đ/v     Ông Lê Minh Trí - phó CTUBND TPHCM. Hiện nay là phó Ban Nội chính TW cấu kết với  phó Tổng Thanh tra Chính  Phủ  Bà Lê Thị Thủy – Phó Tổng Thanh  tra Chính phủ, ông Vũ Huy Tác – Phó Cục trưởng Cục III  vi phạm luật đất đai,( 1993, sđbs 1998, 2001 – 2003 ) cố tìnhcoi thường người dân, tạo tiền đề cho Lãnh đạo tp HCM tham nhũng trên ban triệu m2 đất và vài trăm ngàn tỷ  tiền bồi thường (  96.798, tỷ )
  
Kính gửi                      BỘ CHÍNH TRỊ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
                      BAN CHỈ ĐẠO TRUNG ƯƠNG PHÒNG CHỐNG THAM NHŨNG
                                          ÔNG NGUYỄN TẤN DŨNG
                             THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NƯỚC  CHXHCNVN       
                                          ÔNG  NGUYỄN BÁ THANH
                            TRƯỞNG BAN NỘI CHÍNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG
                                                    ÔNG NGÔ VĂN DỤ
                    CHỦ NHIỆM ỦY BAN KIỂM TRA TRUNG ƯƠNG ĐẢNG

Đồng K/gửi :     CÁC PHƯƠNG TIỆN THÔNG TIN , BÁO GIỚI TRONG NƯỚC

 Người tố cáo  :    Nguyễn Xuân Ngữ, sinh năm: 1943, CCB, CBHT, con LS.
Chủ quyền hợp pháp nhà, đất số 166/6 KP Mỹ Thành, P. Long Thạnh Mỹ,  Q9
CMND số      :     023030668, cấp ngày 13/9/2004, tại TPHCM
Hiện bị chính quyền quận 9 ( gồm quận ủy và UBND quận – viết gọn là CQQ9 ) đuổi ra khỏi nơi ở hợp pháp dồn vào khu tập trung ( như mô hình khu trù mật, khu dồn dân để chiếm đất của thời Ngô Đình Diệm, Nguyễn văn Thiệu )  .
Địa chỉ liên lạc hiện nay: P.C9, khu nhà trọ số 41, đường Tăng Nhơn Phú, Khu Phố 2, Phước Long B, Quận 9, TPHCM
  
Người bị tố cáo :     - Ông Lê Minh Trí nguyên phó CTUBNDTpHCM
                                     Hiện đang là Phó Ban Nội chính Trung ương.
                                 -  Bà Lê Thị Thủy – Phó Tổng Thanh  tra Chính phủ ,
  Nước Cộng hòa xã Hội chủ nghĩa Việt Nam
          -  Ông Vũ Huy Tác – Phó Cục trưởng Cục III
   Thanh tra Chính phủ, tổ trưởng tổ công tác
                                                            NỘI DUNG TỐ CÁO
I.  Hành vi của hai đoàn Thanh tra Chính phủ vào kiểm tra, xác minh, thanh tra khu CNC TPHCM đã bao che và tạo tiền đề cho lãnh đạo TPCHM tham nhũng trên 3 triệu m2 đất .
II.  Báo người cao tuổi viết về hành vi không còn tính người của ông Lê Minh Trí hiện là phó Ban nội chính TW
III. UBND TPHCM bao che cho Nguyễn Văn Thành phó chủ tịch phụ trách nhà đất của UBND quận 9 công khai tham nhũng đất và tiền của Nhà nước và của công dân .

Nội dung cụ thể :
           Thưa quý vị tháng 3/ 2014 vừa qua tôi có gửi đơn đến Thủ tướng Chính phủ, ban Chỉ đạo TW phòng chống tham nhũng , Ban Bội chính trung ương…., tố cáo “ Hành vi lén lút, vụng trộm của ông Lê Minh Trí - phó CTUBND TPHCM. Hiện nay là phó Ban Nội chính TW cấu kết với  phó Tổng Thanh tra Chính  Phủ; Ra văn bản bịa đặt, vu khống nhằm lấp liếm, bao che cho hành vi phá nhà, cướp tài sản, chiếm đất của tôi. Để báo cáo gian dối lên Thủ tướng Chính phủ về việc giải quyết khiếu nại, tố cáo.”               
             Nay tôi tiếp tục làm đơn tố cáo này gửi đến Quý vị Lãnh đạo Đảng, Nhà nước về hành vi của hai đoàn thanh tra của  Tổng thanh tra Chính phủ vào thanh tra khu công nghệ cao tại tpHCM , đã  bao che và có tao tiền đề cho lãnh đạo tpHCM tham nhũng đất và tiền bồi thường của dân quá khủng .
        Hành vi gian lận của một số cán bộ cấp cao của TổngThanh tra Chính phủ có lẽ  đúng như bài đã viết trên  trên tờ SGGP tôi đang lưu giữ :
              “ Tiêu cực tại Thanh tra Chính phủ: đã trở thành tiền lệ 
        Đã nêu  đích danh  một  loạt cán bộ cấp Vụ , Cục  trong TTCP:
Ông Tạ Hữu Thanh, ông Trần Quốc Trượng, ông Vụ phó Dương Văn Lực, ông Nguyễn Văn Thân, Vụ phó Vụ II Lương Cao Khải, Ông Quách Lê Thanh…toàn là cán bộ cấp bự,
       Qua biên bản số 26/BB của TTCP,  tôi nghĩ lời phát biểu của Ông Tổng Bí thư, Đại biểu Quốc hội  Nguyễn Phú Trọng với cử tri Quận Tây Hồ Hà nội là rất sát thực :
         “ Tham nhũng …. đã thành khá phổ biến . Nó thành đường dây có tổ chức rồi , chứ không còn từng người một ăn mảnh nữa . Chúng tôi hay nói đó là lợi ích nhóm, cấu kết với nhau nên phải có cơ chế trị tận gốc… , ”.

        Lời phát biểu  nhận định của ông Trưởng ban TW về PCTM – Tổng Bí thư Đảng  là rất sát thực tế  hiện nay; phù hợp với trường hợp việc hai ( 2) đoàn thanh tra của TTCP  vào thanh tra, kiểm tra khu Công nghệ cao  tpHCM
 1/-   Đoàn I do ông Đinh Thế Nghiệp, phó Vụ Trưởng Vụ IV làm trưởng đoàn cùng với 7 thành viên sau gần hai tháng làm việc, Đoàn TTCP này  đã ngồi xổm lên Hiến pháp và pháp luật của nhà nước pháp quyền CHXHCNVN với hai kết luận :
      Kết luận 1.1
“… theo quy định của LĐĐ 1993 và các văn bản hướng dẫn thi hành, không có văn bản nào quy định phải có các quyết định thu hồi đất của từng hộ gia đình ”  
          Một câu kết luận  này thể hiện sự lợi dụng chức năng, quyền lực  là TTCP, hợp tác công khai tạo điều kiện cho lãnh đạo TPHCM  tham nhũng trên 3 triệu m2 đất. và diện tích trên 3.000.000.m2 đất này, đến nay ( 02/014 ) không biết nằm trong tay những ai ?
        Chẳng lẽ TTCP lại không biết  Điều 21 của Luật ĐĐ1993, sđbs 1998,2011 và Điều 32 LĐĐ2003.  :
  Kết luận 2.1/-  Của Đoàn thanh tra – TTCP ( đúng như câu “ đổi trắng thay đen khó gì ”)
       LĐĐ2003 đã được thông qua tháng 11/2003 . Vây mà tháng 01/ 2011 TTCP vẫn thừa nhận ; việc UBNDQ9 và UB tpHCM áp dụng  “ chính sách bồi thường đối với khu CNC do UBND TPHCM ban hành tại quyết định số 121/2002/QĐ – UB ngày 01/ 01/2002 là phù hợp với quy định của LĐĐ 1993 và các văn bản pháp luật hiện hành…”;
       Từ kết luận này  đã ưu ái cho UB tpHCM  thu khoản tiền cực lớn về chênh lệch khung giá bồi thường, trong điều kiện bính thường  . Tạm tính giá bèo .
  9.500.000 đồng/m2   Nhân  với 3.500.000, m2 =  ?   số tiền này đưa vào đâu !?
Chia cho TTCP bao nhiêu ?
       2./  Đoàn thanh tra do ông Cục phó Cục III Thanh tra Chính phủ Vũ Huy Tác , được cử kiếm tra, thanh tra  khu CNC với nhiệm vụ được Thủ tướng Chính phủ giao :
“ 1/ Tổ chức kiểm điểm và chấn chỉnh, khắc phục kịp thời các thiếu sót trong quá trình  thực hiện dự án , rà soát củng cố ranh mốc chuẩn xác trên thực địa , công khai các thông tin  về dự án để nhân dân biết ”.
         Nhưng tổ công tác  của ông Vũ Huy Tác không thực hiện các vấn đề Thủ tướng Chính phủ giao, mà còn lập báo cáo 3595/BC-TTCP ngày 30/ 11 / 2010 hoàn toàn sai sự thật mang tính lừa dối Thủ tướng Chính phủ và Quốc Hội.. Cụ thể :
a.  Ông Cục phó  Vũ Huy Tác đã tự bịa ra con số gian lận báo cáo Thủ tướng Chính phủ là CQQ9 và tp HCM đã XD 2.832 căn hộ cho người tái định cư ?.Vậy khu CNC hiện nay thực tế liệu có được khoảng 200 ( hai trăm ) căn hộ tái định cư không ?  Hơn 2800 căn hộ này XD ở đâu !?
b.      Khu CNC đã bố trí 3.629  nền tái định cư . Hành vi báo cáo gian trá để  lấy thành tích, hay  đoàn công tác của ông Cục phó TTCP có ăn chia gì mà dám nêu ra con số  không có thực quá lớn này ?
c.      Về xác định ranh mốc : việc cắm mốc giới khu CNC cơ bản đã thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. ” Đây là việc báo cáo thiếu trung thực.
          Từ việc báo cáo của đoàn công tác do ông Vũ Huy Tác. Hiện nay người dân vẫn tiếp tục đề nghị Thủ tướng Chính phủ  cho người dân  được biết:
          Tại sao khu CNC TPHCM hơn 10 năm qua :
      a/   Thủ tướng Chính phủ  ban hành ba quyết định là :số 95, 458, 24. Thủ tướng có căn cứ vào  chỉ giới đường đỏ, chỉ giới xây dựng, cốt xây dựng … ”  theo quy định của Luật xây dựng không ? ( Điều 24 ,LXD) .
      b/  Không Công khai đồ án quy hoạch xây dựng bao gồm :  Sơ đồ, mô hình, bản vẽ quy hoạch  xây dựng và các quy định khác theo quy hoạch chi tiết xây dựng ” .
          Nói gọn là :  Người dân muốn xây căn nhà ( dù nhà cấp 4 ) muốn có giấy phép XD đều phải có bản vẽ . Vậy tại sao khu công nghệ cao ( CNC ) một công trình cấp Nhà nước lại không có bản đồ quy hoạch chi tiết 1/2000 hay 1/500 hợp pháp ( do Bộ , Ngành liên quan thẩm định và Chính phủ phê duyệt ? 
       Vậy diện tích đất của 3099 hộ dân bị lấy đất nằm vào nhưng  địa danh, địa giới nào ?
    - Tại sao khu công nghệ cao lấy đất của dân mà không ban hành , không tống đạt quyết định thu hồi đất cho từng hộ gia đình , như đã quy định trong Luật đất đai  hiện hành và Nghị định kèm theo .( Điều 21, LĐĐ 1993, 1998, 2001 – Điều 32 LĐĐ 2003) ?
     - Tại sao khu CNC TPHCM là công trình cấp Nhà nước , việc lấy đất của dân  không thực hiện theo QĐ của Thủ tướng Chính phủ ( các QĐ số 95, 458, 24 ) mà chỉ  thực hiện QĐ số 2666/ QĐ-UB ngày 27/06/2002 của UBTPHCM trong khi chính TTCP không che dấu được hành vi sai trái của lãnh đạo tpHCM đã phải thừa nhận
- Việc ban hành Quyết định 2666/QĐ - UB trước khi Thủ Tướng Chính Phủ ban hành quyết định số 95/ QĐ-TTg ngày 13/5/2003 là chưa đúng quy định về trình tự, thủ tục thu hồi đất và giao đất.
- Việc xác định các địa danh thu hồi đất trong Quyết định 2666/QĐ-UB của Chủ Tịch UBND Thành Phố thiếu chính xác
- Về hình thức văn bản: Quyết Định 2666/QĐ-UB do Chủ Tịch UBND tpHCM  ban hành,  về hình thức  là quyết định chung chung …là QĐ hành chính chỉ đạo, điều hành .
     d/ Tại sao QĐ 2666 đã sai trái như vậy  mà không sửa sai, không hủy bỏ mà vẫn là  cái cớ duy nhất để lấy trên 1100 ha  đất của dân  ? ( mười một triệu mét vuông )
      Nghiêm trọng hơn việc 3.009 hộ dân bị lấy đất , không hộ nào  được nhìn thấy bản  QĐ 2666 của UBND tpHCM. là mấy trang, viết trên giấy trắng hay giấy đen, giấy dày hy giấy mỏng .  CQQ9 và UB tpHCM có tống đạt QĐ2666 đến người dân đâu mà người dân có QĐ để  thực hiện hoặc khiếu nại ( nếu có vướng mắc )  nhưng  lại buộc cho người dân cái tội: “ không nghiêm chỉnh chấp hành …”  để làm cớ cướp đoạt tài sản , đất , nhà .
          Vậy mà TTCP lại tự cho mình cái quyền cao hơn cả Quốc hội .“ không có văn bản nào quy định phải có các quyết định thu hồi đất của từng hộ gia đình ”  Nói theo  cách nói dân dã, TTCP muốn  ngồi lên vai, lên cổ cơ quan lập phát để lập ra một  Luật riêng tạo tiền đề cho tổ chức tội phạm cướp đất của dân .
            Đoàn  kiểm tra do ông Vũ Huy Tác  phó Cục Trưởng Cục III làm trưởng đoàn , đã cố tình né tránh những đề nghị chính đáng của người dân,  yêu cầu thanh tra làm rõ diện tích đất UBQ9 và UBtpHCM chiếm đoạt trái pháp luật của người dân :
 -Theo số liệu trong đơn tố cáo của Trần Lực và ông Hoàng Đức Quý  : 302ha,
 - Ông Lê Hoàng Quân ban hành QĐ 1573 chiếm thêm DT đất:           40,997ha
 - UBQ9 bảo kê cho + CTY Nhị Hiệp cướp của dân                            18.000 m2
 - Diện tích đất CQQ9 lấy đất công sản để ngoại giao :                        7.000m2  

+ 15 nền Vila DT 5m x  20m  = 3.500m2 ( xem bài bôi trơn dự án tiền tỷ
   ( UBNDQ9 dùng DT đất công sản để “ đối ngoại ” gồm: 5 nền Biệt thự DT 20m x 20m
   + 15 nền Vila DT 5m x  20m  = 3.500m2 ( xem bài bôi trơn dự án tiền tỷ   + 15 nền Vila DT 5m x  20m  = 3.500m2 ( xem bài bôi trơn dự án tiền tỷ ).
   +  Diện tích đất năm 2003 UBTPHCM chi 40,tỷ để mua đất của  CTy Kiên Á  ( thời điểm 2002 giá vàng SJC ? )
( xem bài “Ai bảo kê cho Cty Nhị Hiệp “cướp đất của dân” DT 18.000m2  ?” ).
   - Bức xúc nhất của người yêu cầu đoàn thanh tra Vũ Huy tác làm rõ : Diện tích trên ba triệu , năm trăm ngàn m2 đất này hiện nay sử dụng vào mục đích nào, đang nằm trong tay những ai ?  Nhưng đoàn kiểm tra của ông Vũ Huy Tác  chỉ “ Im lặng ”!!!???
  *  Tiền chênh lệch giá  bồi thường :
(i) - 8.720.000m2 đất thu cho dự án CNC , giá trong điều kiện bình thường  8.000.000đ/m2 .  Nhưng bồi thường cho người có đất bị chiếm ( bình quân cao nhất ) là  300.000đ/m2 tính ra :
          8.720.000,m2  x ( 8.000.000, -  300.000đ/m2 )     =          67.144.000.000.000,đ                                                
(ii)   3.020.000,m2    x ( 8.000.000, -   300.000đ    )       =           29.294.000.000.000.đ
(iii)     417.000,m2    x ( 1.500.000,  -  300.000,đ   )                         500.400.000.000.đ
           Tiền mua đất của công ty Kiến  Á                                            40.000.000.000,đ
                                                                                                      96.798.400.000.000,đ
      ( Tạm tính : Chín mươi sáu ngàn ,bảy trăm chín mươi tám tỷ, bốn trăm triệu đồng )
     Trên đây là số liệu hoàn toàn thực tế , nhưng không hiểu sao TTCP kiểm tra xong rồi lại cho chìm xuồng, coi như xong, không có vấn đề gì xảy ra !?
    
                         Nói về ông Lê Minh Trí phó Ban Nội chính TW .

               II.Báo người cao tuổi viết về ông Lê Minh Trí khi làm chủ tịch UBND quận 1đã có :  hành vi  không còn tính người bắt tay liên kết với tội phạm mang 2 án tù chung thân để đàn áp hàng loạt cán bộ lão thành, hưu trí 40 – 45 –50 tuổi đảng để “ cưỡng ép thu gom tài sản của dân bán cho nhà đầu tư để trục lợi   .Bằng chứng :

         1.Ông Nguyễn Minh Chương cán bộ hưu trí, tổ trưởng tổ dân phố 97, khu phố 6 ( KP 6), phường Bến Thành, quận 1, 73 tuổi đời, 42 tuổi đảng, Bí thư chi bộ 6/5 “ 27 hộ dân trong tổ 97 và cá nhân tôi rất bức xúc và không đồng tình với chính quyền ( CQ- do Lê Minh Trí là CTUB quận  ) quận 1 thiếu dân chủ, không công bằng, vô cảm và không còn tính người. Cố ý làm thay nhà đầu tư, áp đặt giá bồi thường cho dân quá rẻ mạt đề nghị chính phủ sớm vào cuộc…
 2. Ông Ngô Tiểu, cán bộ hưu trí, 65 tuổi đời, 40 tuổi đảng, thường chú tại 289 Trần Hưng Đạo, quận 1 đại diện cho 200 hộ dân tại dự án 74 Hồ Hảo Hớn … “Là người tham gia suốt cuộc khách chiến chống Mỹ tôi thấy chưa có nơi nào cưỡng chế người dân vào ban đêm như UBND quận 1. Các ông Lê Minh Trí chủ tịch UBND quận 1… đã lợi dụng việc đầu tư để lừa dân, dối Đảng, cấu kết với tư nhân, dùng quyền lực cưỡng ép thu gom tài sản của dân bán lại cho nhà đầu tư để trục lợi, gây cho hàng ngần người dân mất nhà ở, mất việc làm, mất nguồn thu nhập nuôi cả gia đình. Họ tước đoạt tài sản của dân một cách trắng trợn, chà đạp lên cả luân thường, đạo lý. Tôi phê phán UBND TPHCM về việc người dân khiếu kiện gay gắt giữa trung tâm thành phố mà UBND vẫn vô cảm không giải quyết 
         3. Bà Tạ Thị Tú Hoàng… Công ty Savico cả gan rao bán nhà và đất của tôi trên mạng trong khi chưa có một quyết định nào thu hồi đất của tôi, tôi vào phòng làm việc gặp phó chủ tịch quận 1 thì nhân viên văn phòng UBND quận 1 chỉ tay vào đó là nhà vệ sinh…
         4. Bà Nguyễn Thị Châu, 70 tuổi ở 74 Hồ Hảo Hớn quận 1 : “ vợ chồng tôi đều là cán bộ nghỉ hưu. Chồng tôi công tác ở ngành công an 70 năm tuổi đời, 41 tuổi đảng, tối đến cả 2 vợ chồng già vẫn phải giữ xe đạp để kiếm sống. Tối hôm đó, ông ấy đang thắp bó nhanh lên bàn thờ tổ tiên, bỗng nhiên mấy người ở quận 1 vào quát tháo bắt dập tắt ngay để cưỡng chế. Họ tìm đối tác đầu tư là người có tiền án, tiền sự xấu ở tập đoàn công ty Đức Khải, giám đốc là ông Phạm Ngọc Lâm, 2 lần đi tù , vụ án Năm Cam và vụ án Tân Trường Sanh đều dính. Họ đuổi hàng ngàn người dân ra sống cảnh màn trời chiếu đất. Ngày giỗ cha đã không cho cúng, họ còn niêm phong nhà
         5. Ông Trần Hữu Nghĩa, 73 tuổi tham gia cách mạng năm 1949, nghỉ hưu tại 145 đường Lê Thánh Tôn, quận 1 : “ Chính quyền quận đã dùng quyền lực của dân trao cho để cưỡng chế ép thu tài sản của dân bán cho nhà đầu tư kiếm lời trục lợi …làm hàng ngàn người dân đau khổ
           6. Ông Nguyễn Văn Điển, 60 năm tuổi đời, vào đảng năm 1971, thượng tá công an nghỉ hưu năm 2000… tại 74 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1 : “ chính quyền quận 1 đứng đầu là Lê Minh Trí chủ tịch ủy ban quận đã lợi dụng chức quyền làm những điều có hại cho dân, hại cho chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước…
 7. Ông Nguyễn Xuân Thu, 62 tuổi, thường trú tại 147 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 : “trong suốt cuộc khánh chiến chống Mỹ tuy ăn ngủ ngoài rừng thiêng, nước độc tôi không sợ, nhưng bây giờ mất nhà của vì chính quyền cưỡng chế thì quá đau lòng. Chính quyền quay lưng với dân mà ôm ấp nhà đầu tư thì không thể chấp nhận …Người dân biết trông nhờ vào ai để được bảo vệ… UB phường Cô Giang ký công văn hăm dọa : ai đọc báo, bán báo, photo báo thì bị bắt  
          8. Ông Nguyễn Văn Sâm, 70 tuổi, 7 lần được gặp Bác Hồ, ông Nguyên là thuyền trưởng Tàu Không số, dũng sĩ diệt Mỹ … cha ruột ông Sâm vào Đảng năm 1927 do 2 nhà CM Nguyễn Văn Cừ và Nguyễn Thị Minh Khai kết nạp… . Hiện nghỉ hưu tại Lô E, chung cư quận 10 : “ Tôi hết tin vào những việc làm của UBND quận 1. Trên đời này chưa ai cưỡng chế dân vào ban đêm. Bọn tham nhũng bây giờ như con vi rút ỷ thế lộng quyền, là mảnh đất thuận lợi cho bọn cơ hội, bọn phản động lật đổ chính quyền…Lúc đó Bác Tôn nói với ba tôi rằng : Những thằng tham ô này nếu không trị ngay mà để chúng ngóc đầu thì dân chết hết

          Với những thực tế hiện nay, tôi trình bày trên là hoàn toàn sự thật .
           Kính đề nghị Lãnh đạo Đảng , nhà nước và Thủ tướng Chính phủ xem xét có nên sử dụng những cán bộ Thanh tra., Tổng , phó Tổng Thanh hiên nay như trong đơn tôi đã nêu ? Hay nên loại bỏ những con mọt già , sâu bự  trong cơ quan  là “chức năng là cơ quan Tham mưu cho Đảng , Nhà nước về phòng chống tham nhũng và khiếu nại tố cáo… ” Thì không phải chỉ còn hơn 580 vụ KN,TC  , mà  những cán bộ th. Nếu lực lượng này tâp trung lại,  tại trước nhưng cơ quan TW tại Hà Nội : Quốc Hội. Thủ tướng CP. TWMTTQVN …thì những gì sẽ xảy ra ?

         Bộ Chính trị và Ban tổ chức TW Đảng  xem xét tư cách của Lê Minh Trí một “ cán bộ ”    Không còn tính người  mà là phó ban Nội chính của TW Đảng , thì có nên để ông này  trong hàng ngũ cán bộ , viên chức nước không ?. Khi TW cất nhắc ông Lê Minh Trí ra  giữ chức phó ban Nội chính , thì hình như mới có hiện tượng muốn thành lập Đảng Xã hội dân chủ.. và có những người “ chia tay Đảng ”
          Kính mong Quốc Hội và Ban chấp hành TW Đảng , Thủ tướng Chính phủ xem xét đơn này của tôi, và  có sự hồi âm theo quy định theo điểm b , c khoản 1 Điều 9 Luật Tố cáo 2011